Sức khỏe từ Fuji – Làm thế nào để có một giấc ngủ ngon?

Đã qua đầu xuân dương lịch nhưng những ngày rét đậm rét hại vẫn đang diễn ra.
Tôi nghĩ rằng có nhiều người cảm thấy lạnh khi ngủ và không thể ngủ ngon cho đến sáng.

Trong một cuộc khảo sát bằng bảng câu hỏi về giấc ngủ (khảo sát năm 2017) do Fuji Medical Instruments thực hiện với sự hợp tác của các thành viên tạp chí e-mail ,
một nửa số người được hỏi trả lời rằng “căng thẳng” là nguyên nhân khiến họ không thể có được giấc ngủ ngon. Nhiều người trả lời: “Trời lạnh”.

Và hóa ra hầu hết mọi người đang làm nhiều việc khác nhau để có một giấc ngủ ngon.
Sau đây, tôi xin giới thiệu một số ý kiến ​​thường được trả lời là “Tôi ngủ ngon mỗi đêm.”

[Những đồ vật thường được trả lời rằng chúng đã ngủ ngon]
 Vị trí thứ nhất Sử dụng chăn / chăn bông thoải mái hơn
 Vị trí thứ hai Mặc bộ đồ
 ngủ thoải mái hơn Vị trí thứ 3 Sử dụng nệm / giường thoải mái hơn

Từ kết quả này, có thể coi việc cải thiện môi trường chăn ga gối đệm là con đường tắt để có một giấc ngủ ngon, vì vậy có thể tham khảo thêm.

Tuy nhiên, để có một giấc ngủ ngon, điều quan trọng không chỉ là cải thiện môi trường giường chiếu mà còn phải có thể chất tốt và có một cuộc sống đều đặn.

Giấc ngủ có liên quan đến các dây thần kinh tự chủ.
Người ta nói rằng một giấc ngủ ngon có được là nhờ “thần kinh phó giao cảm” thư giãn chi phối “thần kinh giao cảm” vận động tích cực não và cơ thể .

Nếu bạn sống một cuộc sống căng thẳng, hãy tập những gì bạn có thể thư giãn.
Hãy tắm 1-2 giờ trước khi đi ngủ , ăn xong 3 giờ trước khi đi ngủ và tránh kiểm tra điện thoại thông minh hoặc máy tính ngay trước khi đi ngủ.

Hãy cải thiện chất lượng giấc ngủ và hướng tới một cuộc sống viên mãn cả về thể chất lẫn tinh thần.